Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวการเงิน การบัญชี
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก Facebook
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
เอกสารเรียกประชุมสภา
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฎหมาย
หัวข้อรายงานการประชุม
ระเบียบกองทุน
คณะกรรมการกองทุน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงินกองทุน
ดาวน์โหลดไฟล์เอกสาร
แบบฟอร์มงานบุคคล
แบบฟอร์มการลา
มารตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานส่วนตำบล
แบบประเมินการทำงานพนักงานส่วนตำบล
แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องราวร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์ (e-service)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวการเงิน การบัญชี
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฏิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก Facebook
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
เอกสารเรียกประชุมสภา
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฎหมาย
หัวข้อรายงานการประชุม
ระเบียบกองทุน
คณะกรรมการกองทุน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงินกองทุน
ดาวน์โหลดไฟล์เอกสาร
แบบฟอร์มงานบุคคล
แบบฟอร์มการลา
มารตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานส่วนตำบล
แบบประเมินการทำงานพนักงานส่วนตำบล
แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องราวร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ยื่นคำร้องขอรับบริการออนไลน์ (e-service)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
22.ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
จำนวน22.ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุทั้งหมด 60 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ค้นหา
รายการเอกสาร
ประกาศสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๕
(ดู 2 )
ประกาศสรุปจัดซื้อจัดจ้างรายปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
(ดู 1 )
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหาพัสดุ
(ดู 2 )
ประกาศสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
ประกาศสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ ประจำเดือน ๒๕๖๔
(ดู 1 )
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง เรื่อง การกำหนดเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของทางราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
(1,004.35 KB. | 7 ต.ค. 64)
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
(10 ไฟล์)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานพัสดุ (งานบันทึกข้อมูลและสารสนเทศ) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ).pdf
(136.75 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ).pdf
(123.94 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ).pdf
(138.84 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการผู้ปฏิบัติงานด้านบริหารงานบุคคล องค์การบริส่วนตำบลพานทอง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ).pdf
(131.44 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดาเพื่อปฏิบัติงานด้านเขียนแบบ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕ ).pdf
(111.67 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาเจ้าหน้าที่ประจำโครงการจัดทำข้อมูลและปรับปรุงแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕ ).pdf
(150.22 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ).pdf
(135.71 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ) คนที่ ๓.pdf
(119.86 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ) คนที่ ๒.pdf
(152.08 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ถึง ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕ ) คนที่ ๑.pdf
(153.93 KB. | 5 ต.ค. 64)
ประกาศเผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม ประจำปีงบประมาณ 2564
(972.25 KB. | 1 ก.ย. 64)
ประกาศสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
(532.46 KB. | 5 ส.ค. 64)
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ (กองช่าง) จำนวน ๑๒ รายการ
(133.52 KB. | 8 ก.ค. 64)
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright 2021
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.